Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 5 _ CHI PHÍ QUẢN LÝ TÒA NHÀ BAO GỒM NHỮNG CHI PHÍ NÀO

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đi thuê văn phòng  tại các tòa nhà  văn phòng cho thuê ở Tp.HCM hoặc bất cứ khu vực nào khác thì nhiều người đều có cùng một câu hỏi là “ phí dịch vụ tại các tòa nhà cho thuê văn phòng bao gồm những phí gì?”
Theo như tại các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận 4, quận 5 và hầu hết tất cả các tòa nhà văn phòng khác thì phí dịch vụ bao gồm:
- Phí vệ sinh toilet trên mỗi tầng
- Chi phí thuê bảo vệ toà nhà 24/24
- Chi phí thuê nhân viên tiếp tân tại các cao ốc văn phòng
- Chi phí thuê đội ngũ nhân sự quản lý chung & xử lý những sự cố khi cần thiết
- Chi phí bảo trì các hệ thống, như: thang máy, giám sát qua camera
v.v.v....