
Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016
BẠN CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI TÌM KIẾM MỘT VĂN PHÒNG LÀM VIỆC CHO CÔNG TY MÌNH?
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng phát triển “rầm rộ” tạo nên xu hướng kinh doanh mới hiện nay. Loại hình dịch vụ mới này giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực trong việc tìm kiếm một văn phòng làm việc cho công ty mình.
Vậy thì bạn cần chuẩn bị gì khi tìm kiếm một văn phòng làm việc?
1. Vị trí địa lý:

Vị trí địa lý của văn phòng là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển, thành công của bất kì công ty nào. Một văn phòng ở vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sẽ được đối tác đánh giá cao hơn so với những vị trí ngoài rìa thành phố. Hãy tìm một vị trí phù hợp nhất với khả năng cũng như góp phần xây dựng hình tượng chuyên nghiệp trong mắt đối tác.
Đăng ký:
Nhận xét (Atom)